-->
Rút gọn link kiếm tiền với Megaurl.in tại Việt Nam

Rút gọn link kiếm tiền với Megaurl.in tại Việt Nam


Cập nhật: đã đóng!

Thời gian vừa qua, việc các ông lớn trong ngành rút gọn link kiếm tiền như 123link, Licklink, Vinaurl bị khai tử do làm ăn thua lỗ đã khiến nhiều user MMO bất mãn không biết định hướng đi về nơi nào.

Thì nay mình giới thiệu đến các bạn một trang rút gon kiếm tiền đó là Megaurl.in, thì đây coi như là nơi "đặt chân" đỡ khi mấy ông kia die. Có xài còn đỡ hơn không đúng ko các anh em?

Rút gọn link kiếm tiền với Megaurl.in tại Việt Nam

Giới thiệu Megaurl.in

Megaurl là website dịch vụ rút gọn link mới được thành lập và ra đời gần đây. Đối với các hình thức kiếm tiền online như vậy, ít nhiều bạn cũng biết và tham gia một số dịch vụ ở những website khác, tuy nhiên nếu bạn không biết, hoặc không tham gia vào hệ thống Megaurl là một sai lầm đáng tiếc.

Megaurl là website rút gọn link và kiếm tiền tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà các dịch vụ rút gọn link khác không thể đem lại. Có lẽ vì lý do là trang của Việt Nam nên dường như có lẽ đây là ưu ái không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn tham gia kiếm tiền với Megaurl tại Việt Nam. Hiện nay kỷ lục rate đang xếp hàng cao nhất tại Việt Nam, và theo tìm hiểu và sự hiểu biết của mình, chưa có dịch vụ nào vượt qua con số rate – payout tại Megaurl.in.

Ở Việt Nam, kiếm tiền với rút gọn link cũng đang là hình thức kiếm tiền online khá phổ biến hiện nay. Thay vì tìm kiếm những dịch vụ từ nước ngoài thì bây giờ, bạn có thể dễ dàng tham gia vào dịch vụ rút gọn link uy tín tại Việt Nam, tất nhiên làm tại thì trường của chính chúng ta sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Và sự lựa chọn của mình là Megaurl, một dịch vụ rút gọn link – kiếm tiền chất nhất mà mình từng biết, có lẽ bạn vẫn đang tham gia kiếm tiền với rút gọn link, nhưng chưa chắc bạn đã dùng Megauurl, nhưng khoan, nếu bạn muốn có thêm nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập, hãy cũng mình xem qua những ưu điểm về dịch vụ rút gọn link và kiếm tiền tại Megaurl.

Ưu điểm Megaurl

Đi sâu và chi tiết hơn về Megaurl, sẽ có những cơ hội, ưu đãi mà không bất cứ dịch vụ rút gọn link nào làm được. Mình chắc chắn điều đó, cụ thể là những gì tốt nhất mà megaurl có thể đem đến cho bạn?

Tỷ lệ rate-payout cực cao
Không phải nhắc đến, đây là điểm thích nhất từ Megaurl, với con số rate không quá cao như các ông lớn đã từng die. Nhưng hiện tại với con số $3.20 là đã khá ổn định tại Việt Nam rồi.

Cụ thể hơn hãy xem bảng thống kê rate theo mỗi vùng, quốc gia bên dưới:
Rút gọn link kiếm tiền với Megaurl.in tại Việt Nam

Thanh toán qua ngân hàng Việt Nam

Megaurl.in hỗ trợ thanh toán qua Paypal và ngân hàng tại Việt Nam. Tất nhiên vì Megaurl là của Việt Nam nên sẽ hỗ trợ phương thức thanh toán đơn giản nhất cho người dùng tại Việt Nam. Bạn sẽ không phải đau đầu, hoặc gặp phải rắc rối, khó khăn khi áp dụng các hình thức thanh toán phức tạp đối với các site, dịch vụ rút gọn khác như trước đây. Chỉ cần có tài khoản ATM là bạn có thể nhận được tiền.

Ngoài ra tại Megaurl, việc thanh toán được thực hiện nhanh chóng khi đặt lệnh rút, thống kê minh bạch, chi tiết và rõ ràng. Đảm bảo được tính công bằng, chính xác cho mỗi người dùng sử dụng hệ thống kiếm tiền với Megaurl.

Thanh toán khi đủ ngưỡng 20$

So với các dịch vụ khác, ngưỡng thanh toán (Min pay) tại Megaurl cũng tương đối thấp, khi bạn kiếm được số tiền tối thiểu là 20$ trong tài khoản, bạn có thể tiến hành rút bất cứ lúc nào.

Megaurl.in có lừa đảo?

Không mấy khó hiểu khi bạn đưa ra nghi vấn này, liệu dịch vụ rút gọn kiếm tiền với Megaurl có lừa đảo?

Bất kỳ một dịch vụ kiếm tiền nào từ Việt Nam cũng được liệt vào danh sách scam cao. Tại Việt Nam, số lượng người tham gia kiếm tiền online nói chung và kiếm tiền với rút gọn link nói riêng đang có xu hướng tăng nhiều theo thời gian. Do vậy việc tạo ra sân chơi, cộng đồng hay thị trường riêng tại Việt Nam là điều đáng hoan nghênh, mọi người thường nói: Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, như vậy tại sao lại không khuyến khích những đóng góp hay cơ hội tốt từ Việt Nam như Megaurl là một ví dụ.

Quay trở lại với vấn đề chính, Megaurl có lừa đảo? Hoàn toàn uy tín nhé, với số lượng thành viên tham gia đông đảo, cũng với những hình ảnh dẫn chứng cụ thể từ công động, hơn nữa mình cũng đang tham gia kiếm tiền với Megaurl nên mình chắc chắn điều đó.

Có lẽ lý do lớn nhất khiến bạn nghi ngờ là không một site nào ưu đãi hết mức với lượng rate – payout cao như vậy phải không? Mình cũng vậy đó, nhưng lúc bạn đang đắn đo nghi ngờ thì mọi người đã tạo ra nguồn thu nhập khá cao – thập chí khổng lồ cho riêng họ. Megaurl là của Việt Nam nên dành ưu đãi hấp dẫn cực đã như vậy cũng là điều dễ hiểu. Đến đây bạn đã sẵn sàng tham gia kiếm tiền với Megaurl chưa?

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với Megaurl

Tương đối đơn giản vì giao diện hoàn toàn là tiếng Việt. Trước tiên bạn cần truy cập đến trang chủ Megaurl tại đây.
Rút gọn link kiếm tiền với Megaurl.in tại Việt Nam

Nhấn vào SIGN UP để bắt đầu đăng ký cho bạn tài khoản.
Rút gọn link kiếm tiền với Megaurl.in tại Việt Nam

Megaurl cho phép bạn tạo tài khoản thông qua Google và Twitter, tuy nhiên để bảo mật thông tin tránh rũi ro, bạn nên đăng ký tài khoản mới bằng cách nhập đầy đủ thông tin: Tên tài khoản, Địa chỉ Email, mật khẩu như hình trên, tiếp theo xác nhận bạn không phải là Robot, sau cùng nhấn Register để hoàn tất quá trình đăng ký.
Rút gọn link kiếm tiền với Megaurl.in tại Việt Nam

Bạn sẽ nhận được thông báo như trên với nội dung kích hoạt tài khoản, vào mail đăng ký tài khoản và kích hoạt theo đường link trong mail.

Sau khi kích vào đường link kích hoạt, bạn sẽ được chuyển hướng đến Trang điều khiển Megaurl. Lúc này tài khoản của bạn đã được kích hoạt hoàn toàn. Tại bảng điều khiển bạn có thể thiết lập một số thông tin như: thông tin tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân, rút gọn link, xem thống kê báo cáo,…

Kết luận

Kiếm tiền với Megaurl đơn giản chỉ chỉ vậy, đây là cách kiếm tiền tương đối hiệu quả của những người có thời gian rãnh và muốn chia sẻ những giá trị cho mọi người. Để hiệu quả hơn trong việc kiếm tiền với megaurl, bạn có thể sử dụng bởi những công cụ hỗ trợ sẵn có của Megaurl như rút gọn hàng loạt, rút gọn tự động hay những plugin tích hợp tự động trên website – blog cá nhân.

Trên đây là hướng dẫn, giới thiệu về nền tảng kiếm tiền với Megaurl, một trong những cách kiếm tiền online khá phổ biến, và là trang web kiếm tiền online tốt nhất với dịch vụ rút gọn link. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ uy tín, chất lượng, rate cao thì đừng mất công nhọc nhằn, hãy tìm ngay đến Megaurl.in, tin chắc rằng bạn sẽ không tìm ra được dịch vụ rút gọn link kiếm tiền thứ 2 nào cả.

Trong quá trình đăng ký, hoặc bạn có thắc mắc nào muốn được giải đáp, đừng ngại để lại một bình luận trên blog nhé! Chúc bạn thành công!

Bạn đang sử dụng hệ thống rút gọn link nào để kiếm tiền, bạn có hài lòng với dịch vụ đó, cùng đưa ra cảm nhận để tìm đến cơ hội tốt nhất cho mọi người!
  1. 20$ là khoảng bao nhiêu view vậy anh

    ReplyDelete
  2. Em cũng đang chuyển sang dùng cái này anh ạ tại thấy nhiều youtuber hay dùng để thêm rút gọn link cho sản phẩm của họ :))

    ReplyDelete
  3. Minpay 20$ không biết đến khi nào em mới đủ

    ReplyDelete
  4. Thay giúp em domain với title với ạ.
    - Domain: https://www.0286blog.com/
    - Title: 0286 BLOG

    ReplyDelete
  5. giờ a sài nhiều cái rút gọn nhỉ??

    ReplyDelete
  6. anh rút khoảng nào chưa :3

    ReplyDelete

Đăng ký bản tin

Đăng ký email để không bỏ lỡ những bài viết hay