-->
Hướng dẫn SEO top 1 Google thông qua Yahoo trong 3 phút

Hướng dẫn SEO top 1 Google thông qua Yahoo trong 3 phút


Hey! xin chào các bạn! Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một thủ thuật SEO nhanh chóng lên TOP 1 Google. Nghe hấp dẫn phải không các bạn? :)
Trước tiên mình xin giải thích một chút xíu về thủ thuật SEO này:
Thủ thuật SEO này chủ yếu liên quan tới một cụm từ khóa mà những người tìm kiếm hay hướng đến. Ví dụ như: mua quạt máy quận 10 ở đâu; chỗ trị mụn tốt nhất tphcm; blogger nổi tiếng nhất việt nam là ai; cần mua heroin quận 8 ở đâu;...có rất nhiều cụm từ khóa mà tùy các bạn muốn hướng đến người tìm kiếm như thế nào!
Thủ thuật này là mình chỉ thông qua Yahoo Answers để đối tượng tìm kiếm tìm thấy mình. Chắc các bạn đã biết kho dữ liệu to lớn của Yahoo như thế nào rồi mà đúng không!


Các bước thực hiện như sau:
1. Các bạn phải có tài khoản Yahoo (việc tạo tài khoản ko cần phải nói chắc các bạn ai cũng biết) để đăng nhập vào trang https://vn.yahoo.com/
   Sau đó các bạn chọn mục Hỏi & Đáp và đặt một câu hỏi theo mẫu sau:
   Ở đây mình xài cụm từ khóa: Niệm đẹp trai nhất quận 10


Các bản phải lưu ý là ở chỗ tiêu đề câu hỏi phải có cụm từ khóa và ở phần mô tả câu hỏi ít nhất cũng phải có 3 cụm từ khóa.
Sau khi đặt câu hỏi xong các bạn bấm Gửi và chọn nhóm mình cần gửi vào (ở đây là mình đẹp trai nên mình chọn nhóm Phong Cách & Vẻ Đẹp ;v)

2. Tiếp theo các bạn sẽ không thấy câu hỏi của mình nằm ở đâu.!? Yên tâm các bạn vào link sau là sẽ thấy câu hỏi của mình thôi
https://vn.answers.yahoo.com/activity/questions
và hãy nhấp vào câu hỏi của mình để xem nha!

3. Tiếp theo, bước này mới quan trọng nè! Các bạn nhờ một người nào đó (người thân hoặc bạn bè các bạn) ở một nơi nào khác, sử dụng IP khác chỗ bạn đang xài là được.
Sau đó bạn coppy Link câu hỏi của các bạn lúc này vừa xem và gửi cho họ nhờ họ trả lời theo nội dung mình đặt ra.


Ở đây mình nhờ vợ mình đang làm ở một nơi khác trả lời hộ mình. Ở câu trả lời mình cũng sử dụng ít nhất 3 cụm từ khóa và có để link Blog với FB của mình trên đó.

4. Sau khi nhờ người thân giúp đỡ thì bạn hãy quay lại Trang Câu Hỏi của mình và bấm F5 xem đã trả lời chưa. Nếu trả lời rồi thì koi như thành công 99% rồi đấy!


Đấy ! bạn có thấy câu trả lời phía dưới chưa? Vợ mình trả lời đấy! :))

5. Bây giờ đến bước cuối cùng kiểm tra kết quả trên Google rồi.
Bạn lên Google gõ cụm từ khóa mà mình tạo xem thử đi nào!


Kết quả: đã cho kết quả cụm từ khóa Niệm đẹp trai nhất quận 10 TOP 1 Google rồi thấy không?

Chúc các bạn thành công! Nếu có khuất mắt chỗ nào cứ để lại bình luận mình sẽ giải thích cho nha!
  1. Replies
    1. Ok đợi ít bữa nữa share cho :)

      Delete
    2. lẹ đi :D rảnh tôi edit lại đẹp cho

      Delete
  2. Tem ông edit lại càng ngày càng ok đấy :D xin xỏ tem phát cuối :))

    ReplyDelete
  3. Còn slot liên kết cuối cho e đc k a

    ReplyDelete
  4. cho e slot liên kết đc k a

    ReplyDelete
  5. Đặt lk em với
    https://www.jsblogger.com/
    Đã đặt cho a
    :3
    Title : JsBlogger.Com
    Mô tả : none

    ReplyDelete
  6. Bài mới đi anh -.- lâu quá rồi chả thấy anh niệm lên bài

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài thì có đầy mà làm biến viết chứ :))

      Delete
    2. Dành 3 phút test thử kênh chat cho blogger em vừa code đi anh :3
      https://chat.nhancoder.com

      Delete
    3. What?

      https://uphinhnhanh.com/images/2019/02/22/Untitled.png

      Delete

Đăng ký bản tin

Đăng ký email để không bỏ lỡ những bài viết hay