-->
Blogger Family Group - Give and take - Gia đình Blogger

Blogger Family Group - Give and take - Gia đình Blogger


Nhằm giới thiệu Blogger Family Group đến tất cả mọi người trong cộng đồng Blogger, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về một tập thể group trong cộng động Blogger vô cùng rộng lớn.

Hiện nay trên Facebook đang có rất nhiều Group về Blogger như Blogger Blogspot Comunity, Trợ Giúp Blogspot,...nhưng tại sao các bạn nên chọn Blogger Family Group - Give and take? các bạn cùng đọc những nội dung sau nhé!
Blogger Family Group - Give and take - Gia đình Blogger

Giới thiệu blogger.com

Blogspot (Tên gọi khác là Blogger) là sản phẩm của Google cho phép bạn tạo trang cá nhân (Blog) hoàn toàn miễn phí. Google đã mua lại Bogspot từ năm 2003 và phát triển chúng cho tới ngày nay. Blogger được coi là mạng xã hội Blog lớn và ổn định nhất thế giới.

Blogspot cho phép bạn tạo blog miễn phí với tên miền: tenblogcuaban.blogspot.com hoặc bạn có thể sử dụng tên miền riêng để sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Giới thiệu Blogger Family Group - Give and take

Blogger Family Group (BFG) được thành lập ngày 18-03-2018 dưới sự quản lý của 5 Admin là: Nguyễn Phú Cường, Nguyễn Trọng Khanh, Phan Niệm, Lê Tuấn Anh (Phan Mạnh Cường) và Ngô Văn Tuấn.

Blogger Family Group như một gia đình nhỏ của các bạn trong cộng đồng Blogger, ngay từ cái tên đã mang đến cho các bạn một sự ấm áp và thân thiết.

Không những là một gia đình đầy tình cảm, BFG còn là nơi để các bạn giao lưu, chia sẻ thủ thuật blog, bày tỏ tâm sự, thư giãn, giải trí,...bên cạnh đó BFG luôn nhiệt tình trả lời cũng như giúp đỡ các bạn khi các bạn có yêu cập trợ giúp về những khó khăn trong việc làm blog...

Thông tin thêm:
Hiện tại group đang có gần 900 thành viên nhưng vì mọi người xem nhau là gia đình, anh em nên các bài viết có một lượng tương tác rất tốt. Nếu bạn muốn gia nhập vào gia đình nhỏ Blogger Family - Give and take thì có thể truy cập tại đây.

Chặn đường hình thành

Ban đầu nhóm được thành lập ngày 04-11-2017 với tên là Phú Cường Blogger do chính một mình Nguyễn Phú Cường quản lý và xây dựng. Sau một thời gian hoạt động thì nhóm đã có rất nhiều bạn biết đến và cũng là lúc có thêm 4 Admin mới cho nhóm và 4 Admin đó là những người rất giỏi và có những người gần như là làm Blogger khá lâu rồi.

Một thời gian sau thì Nguyễn Phú Cường thấy tên nhóm là Phú Cường Blogger nó mang tính cá nhân lên đã cùng thảo luận với tất cả anh em trong nhóm cũng như các Admin và cuối cùng đã quyết định đổi tên nhóm từ Phú Cường Blogger thành Blogger Family.

Một thời gian hoạt động thì tài khoản Facebook của Nguyễn Phú Cường bị một người chơi xấu đã đánh sập Facebook cá nhân làm cho Cường không thể quản lý được nhóm vì vậy cho đến ngày 18-03-2018 thì Nguyễn Phú Cường và 4 Admin còn lại đã quyết định lập lại một nhóm mới và xây dựng lại từ đầu với cái tên Blogger Family - Give And Take.

Trong chặn đường phát triển gần đây, Group đã gặp không ít những điều chỉ trích và những ý kiến trái chiều khác nhau như: trẻ trâu, gây war, cái chợ,...nhưng mọi chuyện đã được giải quyết xong và group đang hoạt động rất tốt.

Định hướng phát triển của nhóm trong tương lai

Trong thời gia tới Group sẽ tiếp tục tiếp nạp nhiều thành viên mới.
Cập nhật thêm...

Lời kết

Với mong muốn được phục vụ các bạn yêu mến Blogger ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của bạn. Hãy đến với chúng tôi Blogger Family Group - Give and take - Gia đình Blogger!
  1. siêng đăng bài quá <3 CMT đầu

    ReplyDelete
    Replies
    1. cám ơn em, nhưng cmt dưới a ko muốn nó hiện thị nha vì ko đá động tới ai hết.

      Delete
    2. ok nè do em chưa hiểu :p

      Delete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. Tên group ai đặt mà hay quá

    ReplyDelete
  4. Trời ơi, khâm phục ai nhớ đc cả ngày lập ra nhóm :3 Klq mà ảnh cuối mang đậm sự dăn đe :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. ý ý nói vậy có nhiều người lại nghỉ xấu đến ae mình :)

      Delete
    2. Ủa mà cmt của ô sao lại hiện số rồi nè.

      Delete
    3. chiệu thôi, tại ko biết ẩn nên để vậy luôn

      Delete
  5. À mà cái thiết kế web theo yêu cầu là có phí nhé, cơ mà k đắt thôi, mấy cái free chỉ là cài temp, tối ưu hay gì thôi ô :3

    ReplyDelete
  6. thích cái ảnh cuối cùng ds

    ReplyDelete
  7. Ông lại đâm chọt cái thằng chuyên sửa cửa sổ rồi :)) Bớt bớt nha :v

    ReplyDelete
  8. thấy ảnh đẹp nên mượn thôi ông - ông cứ nói quá kẻo sích mích ae :v

    ReplyDelete
  9. Groups này nổi tiếng thật, em cũng nghe nhiều người nói về gr này tôi, hôm nay anh lại ra bài giới thiệu nữa, tuyệt vời!! Để tý em xin vào xem có cho hem đã.

    ReplyDelete
    Replies
    1. em viết bài giới thiệu luôn đi Cường, blog e nổi tiếng nhiều, viết bài sẽ có nhiều người biết đến hơn!

      Delete
    2. Để hôm nào rảnh em viết ahihi :v

      Delete
  10. hiu hiu e bây giờ ko còn fb để vào nữa fb kia ko login dc :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 ngày ấm êm nhé :v bạn tôi

      Delete
    2. ở đâu loài ra ông Huy Hoàng này vậy?

      Delete
  11. em nghĩ nên lọc mem :> 900 mem mà tương tác đâu 50-60 mem à

    ReplyDelete
    Replies
    1. cuối tháng này BQT chắc chắn sẽ lọc nha em.

      Delete
    2. em hóng từ lâu lắm rồi :p

      Delete
  12. Đọc thấy chữ Nguyễn Phú đang lúc hào hứng nhìn qua Nguyễn Phú Cường :vv :)) mà bài này e để ý cmt từ tháng 5 r mà a :v

    ReplyDelete
  13. Thấy group rất hữu ích anh

    ReplyDelete
  14. E có một ý kiến là lần sau các bài đăng câu like thì ad k nên duyệt

    ReplyDelete
  15. cảm thấy lẻ loi quá :((

    ReplyDelete

Đăng ký bản tin

Đăng ký email để không bỏ lỡ những bài viết hay