Google AdWords là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google Adsense cung cấp. Để sử dụng được dịch vụ AdWords, người dùng phải đăng ký một tài khoản Gmail (hay còn gọi là Google Mail).
Năm 2000, Google đã giới thiệu AdWords, một chương trình tự phục vụ nhằm tạo các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Ngày nay, giải pháp quảng cáo của Google, bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên điện thoại di động và quảng cáo video cũng như quảng cáo văn bản thuần túy mà Google đã giới thiệu hơn một thập kỷ trước, giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển và thành công. Marketing online đang là công cụ hữu ích và “làm mưa làm gió trên thị trường”, mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet, và tất cả lượng khách hàng đó đều là những khách hàng có nhu cầu cần biết, tìm hiểu, mua, quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của bạn thực sự.
Hình thức quảng cáo Google Adwords khá linh hoạt, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như: banner, báo chí, truyền hình, rao vặt. Hơn nữa, những khó khăn bạn gặp phải với các quảng cáo truyền thống sẽ được cải thiện rất nhiều khi sử dụng quảng cáo Google Adwords. Bạn có biết ưu điểm của quảng cáo Google AdWords?
Năm 2000, Google đã giới thiệu AdWords, một chương trình tự phục vụ nhằm tạo các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Ngày nay, giải pháp quảng cáo của Google, bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên điện thoại di động và quảng cáo video cũng như quảng cáo văn bản thuần túy mà Google đã giới thiệu hơn một thập kỷ trước, giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển và thành công. Marketing online đang là công cụ hữu ích và “làm mưa làm gió trên thị trường”, mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet, và tất cả lượng khách hàng đó đều là những khách hàng có nhu cầu cần biết, tìm hiểu, mua, quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của bạn thực sự.
Hình thức quảng cáo Google Adwords khá linh hoạt, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như: banner, báo chí, truyền hình, rao vặt. Hơn nữa, những khó khăn bạn gặp phải với các quảng cáo truyền thống sẽ được cải thiện rất nhiều khi sử dụng quảng cáo Google Adwords. Bạn có biết ưu điểm của quảng cáo Google AdWords?
- Chúng ta có thể đặt ngân sách 1 ngày bao nhiêu cũng được, và có thể thay đổi ngân sách bất cứ lúc nào nếu muốn
- Adwords giúp bạn nhắm mục tiêu rất tốt (quảng cáo toàn quốc, hoặc một khu vực, hoặc chỉ quảng cáo ở HCM,…)
- Bạn có thể đặt giá thầu cao thấp, cải thiện website, cải thiện quảng cáo để cạnh tranh thứ hạng trên trang nhất Google.
- Có thể theo dõi kết quả bao nhiêu click, bao nhiêu lượt xem, khách hàng thiết bị gì (điện thoại/ pc/ laptop,…)
Bài viết rất có ích đó a. Sau này e sẽ áp dụng
ReplyDeletecái này là bỏ tiền ra chạy đó, cũng ko phải là rẻ đâu nha.
DeleteDoanh nghiệp hay cá nhân bây h mà muốn phát triển thì phải cần tới quảng cáo như này
ReplyDeleteCái này t đọc qua qua thì hình như là mình bỏ tiền ra để họ chạy ads cho mình thì phải.
ReplyDeleteừ đúng rồi, thì mấy cái quảng cáo của GA là của nó đó :)
DeleteÔng N ơi. Hd m cách thêm quảng cáo hiện lên khi nhấn vào bài đăng đi. Dạng kiểu popup có nút tắt ấy @@. Với chèn quảng cáo ở lúc cmt ấy. Vì m xem bằng mobile thấy cũng hay hay
ReplyDeleteà cái này là quảng cáo tự động của google adsense á, ko phải làm cái gì đâu.
Delete