-->
Tặng template blogspot đang sử dụng kèm điều kiện

Tặng template blogspot đang sử dụng kèm điều kiện


Mình được biết trong cộng đồng Blogger có rất nhiều bạn biết hack like hack sub FB. Với khả năng của mình thì cũng có thể tìm hiểu và làm được.
Nhưng hiện tại mình đang bận quá nhiều việc nên không có thời gian. Mình rất mong có bạn nào đó rành về hack like sub fb hack hộ mình 1 cái Fanpage fb (cách tốt nhất là hack ko mất phí).
Mình sẽ tặng Template đang xài này với bạn nào có nhu cầu trao đổi.
Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này!


Lưu ý: Template ngừng tặng!
  1. Replies
    1. Nhiều khi tặng thấy có lỗi với người bán temp :v

      Delete
  2. E anh ơi 2k like page nhé anh

    ReplyDelete
  3. Template này còn tặng ko

    ReplyDelete
  4. Cho mình xin template này với nhé. namitth.90@gmail.com Thank add nhiều nha

    ReplyDelete

Đăng ký bản tin

Đăng ký email để không bỏ lỡ những bài viết hay