-->
Ẩn một Widget hay phần tử bất kỳ khi xem Blog ở chế độ Mobile

Ẩn một Widget hay phần tử bất kỳ khi xem Blog ở chế độ Mobile


Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn 1 thủ thuật là Ẩn một widget hay phần tử bất kỳ khi xem Blog của bạn trên chế độ điện thoại.
Mình đã có xem qua một bài hướng dẫn làm của TSM Blogger về thủ thuật này, nhưng bài này còn khá mập mờ và khó làm đối với nhiều bạn (trong đó có mình - đã từng).
Không luyên thuyên nữa mình bước vào thủ thuật luôn
Đầu tiên các bạn để ý vào hình dưới:


Các bạn để ý vào phần khung đỏkhung xanh mình đã khoanh.
Thì ở mỗi Widget các bạn cần ẩn thì các bạn chỉ cần bỏ đoạn code sau vào:
cond='data:blog.isMobileRequest == "false"'
Đoạn code này được trích từ bài viết của TSM Blogger:
<b:if cond='data:blog.isMobileRequest == "false"'>
Phần tử cần ẩn
</b:if>
Mình đã thử nhiều các khác nhau như
mobile='no'
mobile='false'
nhưng những đoạn code này đều không khả dụng. Các bạn cứ áp dụng như cách ở trên mình làm là ok.
Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Đăng ký bản tin

Đăng ký email để không bỏ lỡ những bài viết hay