-->
Blockchain - xu hướng công nghệ hàng đầu năm 2019

Blockchain - xu hướng công nghệ hàng đầu năm 2019


Sự nổi lên của hệ thống tự hành, AI, Blockchain, robot... là những xu hướng công nghệ chiến lược của năm 2019. Vậy Blockchain là gì? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Niemstyle | Blockchain - xu hướng công nghệ hàng đầu năm 2019

Blockchain là một loại hình sổ cái phân tán, hứa hẹn định hình lại các ngành công nghiệp bằng cách tạo ra niềm tin, tính minh bạch và giảm các khâu trung gian trong hệ thống sinh thái kinh doanh, cũng được dự báo là một trong các xu hướng công nghệ chiến lược của năm tới.

Các công nghệ và khái niệm blockchain hiện tại chưa được trưởng thành, chưa được hiểu rõ và chưa được chứng minh trong các hoạt động kinh doanh quan trọng, có quy mô.

Tuy nhiên, tiềm năng đáng kể của công nghệ hiện đại này trong việc phá vỡ các mô hình và cách thức kinh doanh truyền thống đồng nghĩa với việc các giám đốc thông tin và lãnh đạo công nghệ thông tin nên bắt đầu dành thời gian bắt đầu đánh giá về blockchain.

Gartner, Inc. công ty nghiên cứu và tư vấn hàng đầu thế giới, vừa công bố một báo cáo nêu bật những xu hướng công nghệ chiến lược hàng đầu mà các tổ chức cần khám phá vào năm 2019. Một xu hướng công nghệ chiến lược theo định nghĩa của Gartner là xu hướng đang bắt đầu nổi lên và cũng sẽ có tác dộng cũng như phạm vi sử dụng rộng rãi hoặc đang có xu hướng tăng trưởng nhanh với mức độ biến động cao đạt đến đỉnh điểm trong vòng năm năm tới.

Niemstyle | Blockchain - xu hướng công nghệ hàng đầu năm 2019

Trích theo Báo Kinh Tế
  1. Replies
    1. a viết bài này để kiếm view từ google nên tụi em ko hiểu đâu.

      Delete
    2. để hồi a chỉ cho vài cách viết bài mà kiếm view từ google đều đều luôn.

      Delete
    3. Đợi bài kiếm view từ gg mà hoài chưa có thấy :v

      Delete
    4. chưa có time nghiên cứu cũng như viết bài chi tiết, chắc phải quay video mới đc.

      Delete

Đăng ký bản tin

Đăng ký email để không bỏ lỡ những bài viết hay