-->
[Review Blogs] Tôi Share: 8 tiêu chí của một Blogger chuyên nghiệp

[Review Blogs] Tôi Share: 8 tiêu chí của một Blogger chuyên nghiệp


Chào các bạn, hôm nay mình sẽ có một bài viết nhỏ để đánh giá về site Tôi Share.
Tôi Share được quản lý bởi tác giả Trần Thanh Bình - một Blogger trẻ đầy tài năng. Sở dĩ hôm nay mình viết bài đánh giá này là vì Tôi Share có rất nhiều tiêu chí đặc biệt. Các bạn cùng Niệm Style khám phá 8 tiêu chí sau nhé!


Với nhiều kình nghiệm trong lĩnh vực blogspot, phát triển và quảng bá blogspot bằng nhiều hình thức thông qua môi trường Internet, Niệm Style không chỉ đúc kết được các kinh nghiệm để mà còn am hiểu được nhu cầu, sở thích cũng như tâm lý của các Blogger hiện nay. Từ những kinh nghiệm quý báu đó, Niệm Style đúc kết ra được những tiêu chí cho một Blogger chuyên nghiệp như sau:

8 tiêu chí chuyên nghiệp của Tôi Share

  1. Tôi share bảo đảm thời gian vận hành thường xuyên, hạn chế tôi đa thời gian ngắt quãng.
  2. Tôi share có tốc độ tải trang nhanh. Theo thống kê chung, người dùng không đủ kiên nhẫn quá 10 giây khi vào một trang blog mà vẫn chưa thấy có thành phần nào trong trang blog xuất hiện.
  3. Tôi share có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập.
  4. Tôi share có bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm ra và dư thừa, phù hợp với nhu cầu người dùng mà nhiều người hướng đến.
  5. Tôi share sự tương tác cao, giữ chân được người dùng ở lâu hơn trên trang blog để tìm hiểu thông tin. Từ đó giúp cho Blog của bạn tăng được tỉ lệ chuyển đổi từ một người truy cập blog trở nên cao hơn.
  6. Các thông tin bài viết, dịch vụ, giới thiệu Blog đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin một cách dễ dàng.
  7. Các chức năng của Blog dễ dàng sử dụng, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.
  8. Một tiêu chí cuối cùng và mang tính tổng quát, Tôi share mang lại lợi ích kinh doanh của cá nhân, là một công cụ hỗ trợ để kiếm tiền online khi cần thiết.

Chất lượng của Tôi share

Không có lỗi
Nói là không có lỗi thì không đúng, vì cái gì cũng có khuyết điểm, không có gì hoàn hảo cả. Nhưng ý tôi muốn nói không có lỗi ở đây, là lỗi đó bạn không dễ dàng thấy được hoặc nó chỉ là một lỗi nhỏ xíu không đáng lo và đảm bảo rằng Tôi share vẫn vận hành bình thường.

thich-thu-thuat-8-tieu-chi-cua-mot-blogger-chuyen-nghiep

Được tối ưu
Tôi share được tối ưu về tốc độ và tối ưu về SEO. Về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting (server)... nhưng Thích thủ thuật đã được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ tối đa, nhanh nhất có thể. Về SEO, cần tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khoá... để công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy dễ dàng.

Bảo mật
Bạn nghĩ sao khi Blog thỉnh thoảng có kẻ Report khiến đọc giả không thể truy cập được ... Nó làm trậm quá trình phát triển. Vì vậy Tôi share được bảo mật để đề phòng hacker tấm công, phá hoại.

Quản trị dễ dàng
Sở hữu một Blogspot, bạn phải thường xuyên làm việc với nó, post tin tức, hình ảnh... Do đó, trang quản trị được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.

Nội dung
Tôi share có nội dung đầy đủ, phong phú, thông tin cần thiết cho người truy cập. Nếu không, một Blog có nội dung sơ sài sẽ đồng nghĩa với việc Blog đó không có lượng truy cập cao.

Thông tin site Tôi share

  1. template mới của anh ngon đó ở đâu vậy anh :v

    ReplyDelete
  2. rì viu bờ lóc em này :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. blog e chưa đủ khả năng để review đc :)

      Delete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. a ko chấp nhận các bình luận mang hình thức quảng cáo nhé!

      Delete
  4. Replies
    1. cũng lấy temp có sẵn edit sơ sơ lại xài e à :)

      Delete
  5. Blog của ông Bình thì khỏi chê rồi a

    ReplyDelete
  6. Wow Template nghe đẹp quá anh có Share bản gốc không Share em với ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đây em nhé: https://sugeng.id/template-blogger-viomagz/

      Delete
  7. Thích thủ thuật lâu ra bài quá a ơi

    ReplyDelete
  8. e vẫn kết cái phần comment của anh Niệm nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kết để hồi a viết bài share luôn :v

      Delete
  9. I am sì ta Sinh
    Chúc a bủi tối vv ngủ ngon

    ReplyDelete
  10. Ước gì được anh niệm pro 😂😂😂

    ReplyDelete
  11. Anh Niệm viết bài Hướng dẫn làm cái chỗ comment giống của anh đi ><

    ReplyDelete
  12. Giờ có cả chuyên mục này nữa hả ô

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lúc trước cũng có pr mấy cái temp đó ko nhớ à :D

      Delete
    2. T nhớ chứ, đây là review blog nó khác :D

      Delete
  13. Marketing hơi quá :3. Đã là một blogger giỏi thì nên hướng đến sự ổn định lâu dài, đây 1 năm đổi 3,4 cái domain. Bài viết thì chờ mọc rễ chưa thấy ra. Nhận xét dựa theo quan điểm cá nhân. :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thật sự mà nói thì đã maketting cho khách hàng thì phải có tâm ông à. Phải nêu cái tốt ra chứ ai nêu mấy cái xấu đúng ko? :))

      Delete
    2. Nếu sau này Niệm mà có ý định review blog mấy ae còn lại thì t chỉ cần có 1 tiêu chí là tốt bụng và mong sao k bị đau bụng khi ăn phải đồ ăn bẩn thôi :))

      Delete
    3. chưa hiểu ý ông lắm :))

      Delete
    4. K có gì đâu ô :)) Miễn là k phải t đang nói bình là đc hihi

      Delete
    5. tui cos nghe Bình nói rồi :v

      Delete
  14. Có phải bài viết trên có gì đó nói tới anh không vậy sao e thấy giống nói anh hơn :v Anh Niệm chuyên nghiệp haha

    ReplyDelete
  15. muốn trở thành một blogger chuyên nghiệp như a Niệm Đz

    ReplyDelete
    Replies
    1. a toàn xàm xàm ko chứ chuyên nghiệp cái méo gì :v

      Delete
  16. Replies
    1. bao h mới quay lại chính thức đây Hiếu :)

      Delete
    2. Đang đợi thẻ ATM về rồi reg domain, khi đó mới chính thức đấy a :))

      Delete
  17. Bài này của anh Niệm được nhiều lượt View nhất : https://www.niemstyle.com/2016/09/icon-ong-cuc-ep-va-de-thuong-cho-blog.html
    Mãi iu <3

    ReplyDelete
  18. https://www.leanhduc.xyz/2018/07/share-code-nhan-phan-biet-admin-va.html

    qua ủng hộ e phát triển Blog Anh Đức nha <3

    ReplyDelete
  19. buổi chìu mát mẻ vui vẻ nha anh

    ReplyDelete
  20. https://www.lebalongit.ooo/ sửa liên kết giúp e vs nha

    ReplyDelete
  21. Tem này nhìn hiện đại thật đó

    ReplyDelete
  22. gàooo temp đẹp v a

    ReplyDelete
  23. anh Niệm bận việc gì sao? lâu quá k thấy anh ra bài

    ReplyDelete

Đăng ký bản tin

Đăng ký email để không bỏ lỡ những bài viết hay