-->
Định hướng phát triển kênh Youtube theo Content cho người mới bắt đầu

Định hướng phát triển kênh Youtube theo Content cho người mới bắt đầu


Nói một chút sơ lược về Content Youtube cho anh em biết là như thế này. Nó là phần quan trọng nhất để giúp chúng ta định hướng theo một chủ đề nào đó để kiếm tiền bằng Youtube.
Đây là cách hay nhất và mang lại nhiều tiền nhất khi làm Youtube Partner .Kiếm tiền từ nội dung mình tự sáng tạo ra rất là đã và tự hào, đó là suy nghĩa của bản thân mình thôi.

Content Youtube là gì?

Mình xin giới thiệu đến các bạn một số phòng trào làm Content Youtube như sau cho các bạn dễ hiểu

  • Vlog: Jvevermind, Toan shinoda, An Nguy… họ đều là những Vloger nỗi tiếng tại Việt Nam, số tiền họ kiếm được bạn sẽ không biết được đâu, mình cũng thế nhưng sẽ là rất khủng đấy. Content như thế này đòi hỏi bạn phải có khả năng ăn nói, có khiếu hài hước, chém gió, mặt dày… và có cái gì quay video là được.
  • Clip giải trí, Phim ngắn: Phở Đặc Biệt, FAP TV, BB&BG… họ có nhóm thực hiện, có thiết bị quay ngon tí, có kịch bản, đầu tư khá bài bản và họ đã nỗi tiếng hết rồi. Nếu có khả năng bạn cứ thử nhé, không gì là không thể đúng không nào?
  • Nhạc chế, Rap: Huy JOo, LEG, Nhật Anh acoustic… nghe tên là bạn hiểu rồi nên mình không giải thích chi cho dài dòng vậy.
  • Clip bựa: Kenny Sang, Bà Tưng, Lệ Rơi... riêng Kenny Sang là có ý thức nhất trong việc kiếm tiền từ video ở Youtube, còn 2 người kia thì là nguồn video để anh em youtube repup, có người đã kiếm khối tiền từ Lệ Rơi rồi đấy vì thế hãy biết ơn anh ta nhé .Với sự phát triền của mạng xã hội Facebook hiện nay thì những clip như thế này thật sự rất được quan tâm. Yêu cầu cái này khá đơn giản chỉ cần bạn là người mặt rất rất DÀY là được. Clip cover: cover lại những bài hát đang hot, đơn giản chỉ vậy thôi, vừa được hát vừa được tiền lại không cần suy nghĩ nhiều. Đây là thể loại mình muốn làm nhất nhưng khả năng có hạn, mình làm video dạng này thì thuộc vào với content Clip bựa bên trên. Nếu bạn hát dở nhưng là hotgirl hay có khả năng hát thì chọn content này thì quá chuẩn rồi còn hát dở mà xấu thì hãy noi gương Lệ Rơi nhé.
  • Clip hướng dẫn: Đây cũng là content khá tốt tuy lượt view không cao bằng mấy thể loại trên nhưng cũng khá là ổn định. Bạn giỏi guitar, trang điểm make up, lập trình, photoshop… rất rất nhiều luôn chỉ là bạn có khả năng nào thôi hoặc là bạn có thể xem clip hướng dẫn của người ta rồi bạn tự quay làm lại theo ý mình. Kiểu này thì không gọi là Reup đâu nhé, đừng ngại gì cả. Câu nói mình hay nhắc chính là dùng trong trường hợp này đây.

Lời Kết

Còn rất nhiều định hướng phát triển Content Youtube của bạn, vì thế bạn nên tự đinh hướng cho mình thì sẽ là hay hơn và đúng tầm khả năng của các bạn hơn. Nhưng tóm lại tất cả nhưng content trên đều chỉ đáp ứng cho người xem. Vì vậy nội dung bạn phải là CÁI NGƯỜI TA QUAN TÂM và phát triển được về lâu dài.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu thấy hay hãy để lại 1 comment để mình có động lực viết những bài tiếp theo nhé!
  1. quảng cáo hóa chất sapa hay s mak để banner thế

    ReplyDelete
    Replies
    1. Này mình để chơi thôi, vài bữa nữa Reg GA xong mình để GA vào mà!

      Delete
  2. Đang tính phát triển Youtube theo chủ đề Anime

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này a thấy cũng nhiều, nhưng có đam mê thì cứ làm, tuổi trẻ mà em!

      Delete
  3. Định làm kênh kiểu Vlog đây :v có ai ủng hộ không.

    ReplyDelete
  4. Lâu không vào tương tác với Blog a :)) à mà sắp tới em sắp thi học kì rồi có gì không tương tác được mong a thông cảm nhá :v

    ReplyDelete
  5. Thích cái khung thông tin admin của ảnh ghê á :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. hình như qua blog codedayroi nó có hướng dẫn đó em.

      Delete
  6. nghe nói a đang phát triển kênh youtube hả??

    ReplyDelete
    Replies
    1. muốn phát triển lắm chứ, kẹt cái hiện tại ko có nhiều time cho lắm :(

      Delete
  7. buổi chìu vui vẻ nha a <3

    ReplyDelete
  8. Giờ mới hội ngộ anh Niệm đó ha!! (Friend of Quý or LoBatQuai)

    ReplyDelete

Đăng ký bản tin

Đăng ký email để không bỏ lỡ những bài viết hay